Tin tức

[KĐP] Hội thảo du học quốc tế "Study in Japan" được tổ chức tại trường Đại học Lạc Hồng

Sự kiện hội thảo du học quốc tế “STUDY IN JAPAN FAIR” diễn ra tại cơ sở 1 của trường Đại học Lạc Hồng, vào sáng ngày 30/09/2023. Đây đã là một sự kiện đáng nhớ, ngành Nhật Bản học rất tự hào về sự tham gia đông đảo của cộng đồng và các đơn vị đối tác hàng đầu.

Sự kiện này đã được thành công với sự tham gia đặc biệt của các đơn vị uy tín như Đại học Kyushu, đại học Aomori, đại học quốc tế Tokyo (TIU), đại học quốc gia Yokohama (YNU), Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO). Các đại diện từ những ngôi trường này đã cung cấp thông tin quý báu về cơ hội du học và học bổng, giúp tất cả mọi người có cái nhìn sâu rộng về vấn đề học tập và sinh hoạt tại Nhật Bản.

Ngoài ra cũng không thể không kể đến sự đóng góp quý báu từ các giảng viên và sinh viên Ngành Nhật Bản học tại trường Đại học Lạc Hồng. Đặc biệt, sự tham gia nhiệt tình của 30 học sinh từ trường THPT Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã làm cho sự kiện trở nên đặc biệt hơn. Ngành Nhật Bản học hy vọng rằng mọi người đã tìm thấy sự hứng thú và kiến thức mới mẻ về du học tại Nhật Bản thông qua sự kiện này.

Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia và ủng hộ sự kiện hội thảo du học quốc tế tại trường Đại học Lạc Hồng. Đây là một bước quan trọng trong việc khám phá các cơ hội du học và tạo kết nối quan trọng với cộng đồng du học.

Nếu bạn đã tham gia sự kiện này, xin cảm ơn bạn vì đã làm cho nó trở thành một sự thành công. Nếu bạn đã bỏ lỡ, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin và hỗ trợ về du học trong tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi trang web của Ngành Nhật Bản học - Đại học Lạc Hồng để cập nhật thông tin và sự kiện tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi hội thảo:

 

Ngành Nhật bản học

Du học, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,091,643       1/862